Mùa hoa phong linh rực rỡ sắc vàng cả một góc phố Hà Nội

admin
Những ngày cuối tháng 2, sắc vàng rực rỡ của hoa phong linh tạo nên cảnh quan đẹp mắt hiếm có giữa lòng Thủ đô Hà Nội, thu hút hàng nghìn du khách ghé thăm.

Những ngày cuối tháng 2, sắc vàng rực rỡ của hoa phong linh ngay giữa Thủ Đô đã thu hút đông đảo mọi người đến tham quan, chụp ảnh.

Mùa hoa phong linh rực rỡ sắc vàng cả một góc phố Hà Nội - Ảnh 1

Hoa phong linh còn có tên gọi khác là hoa chuông vàng hoàng yến, cây kèn bạc hoa vàng, phong linh hoa vàng, ngân lân phong linh mộc, cây chuông gió vảy bạc, chuông gió hoa vàng.

Mùa hoa phong linh rực rỡ sắc vàng cả một góc phố Hà Nội - Ảnh 2

Hoa có hình thù giống chiếc chuông mọc thành từng chùm nhìn rất rực rỡ, thời gian ra hoa thường vào khoảng tháng 3-5 khi trời mát mẻ.

Mùa hoa phong linh rực rỡ sắc vàng cả một góc phố Hà Nội - Ảnh 3
Mùa hoa phong linh rực rỡ sắc vàng cả một góc phố Hà Nội - Ảnh 4

Loài hoa này có nguồn gốc xuất xứ từ Nam Mỹ và cận bìa rừng Amazon, nở rực rỡ nhất vào tháng 2 đến tháng 5 khi cây đã rụng hết lá.

Mùa hoa phong linh rực rỡ sắc vàng cả một góc phố Hà Nội - Ảnh 5
Mùa hoa phong linh rực rỡ sắc vàng cả một góc phố Hà Nội - Ảnh 6

Con đường hoa phong linh dài 800 m độc nhất ở Hà Nội tạo cảnh quan đẹp mắt hiếm có giữa lòng Thủ đô Hà Nội, thu hút hàng nghìn du khách ở đủ mọi độ tuổi ghé đến mỗi ngày.

Mùa hoa phong linh rực rỡ sắc vàng cả một góc phố Hà Nội - Ảnh 7

Sắc vàng của hoa còn đem lại sự tươi mới, trẻ trung, không chỉ làm đẹp cho không gian mà còn đem lại một năng lượng vô cùng tích cực, tạo cảm giác thoải mái, thư thái mỗi khi ngắm nhìn.

Mùa hoa phong linh rực rỡ sắc vàng cả một góc phố Hà Nội - Ảnh 8

Ngoài ra, đây còn là loại cây có khả năng hấp thụ khói bụi, thanh lọc không khí…tạo nên không gian xanh giảm thiểu hiệu ứng nhà kính, ô nhiễm môi trường mang đến bầu không khí trong lành.

Mùa hoa phong linh rực rỡ sắc vàng cả một góc phố Hà Nội - Ảnh 9
Mùa hoa phong linh rực rỡ sắc vàng cả một góc phố Hà Nội - Ảnh 10

Không chỉ trong con đường, cây hoa phong linh còn được trồng khắp nơi trong khu vực nhà ở khu đô thị Park City (phường La Khê, quận Hà Đông, Hà Nội), tạo nên một vẻ đẹp thiên nhiên say đắm giữa lòng đô thị xô bồ.

{