VinCSS bổ nhiệm nhân sự cấp cao mới, phục vụ vòng gọi vốn Series B

admin
Ông Nguyễn Hoàng Hải vừa được VinCSS bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc Huy động vốn. Về thành tích cá nhân, vị lãnh đạo này từng được vinh danh trong danh sách Forbes 30 Under 30 Asia năm 2017.

Mới đây, CTCP Dịch vụ An ninh mạng VinCSS thuộc tập đoàn Vingroup đã bổ nhiệm ông Nguyễn Hoàng Hải vào vai trò Giám đốc Huy động vốn (Chief FundRaising Officer - CFRO) với mục tiêu gọi vốn cho vòng Series B để thâm nhập thị trường quốc tế.

Ông Nguyễn Hoàng Hải là nhà đồng sáng lập dự án Canavi - nền tảng việc làm dành cho nữ giới và từng được vinh danh trong danh sách Forbes 30 Under 30 năm 2017. Ngoài VinCSS, ông Nguyễn Hoàng Hải từng tham gia vào ban điều hành cũng như cố vấn quá trình gọi vốn cho một số dự án khởi nghiệp như COMIC ONE, Meta365, Vua Cua, Flyer.

Trên trang LinkedIn cá nhân, ông Nguyễn Hoàng Hải giới thiệu bản thân cung cấp các dịch vụ đào tạo, hỗ trợ các dự án khởi nghiệp cách làm pitch deck (bản trình bày ngắn gọi để gọi vốn), cách kêu gọi nhà đầu tư hiệu quả với số vốn yêu cầu từ 300.000 USD đến 25 triệu USD; hướng dẫn chuẩn bị dữ liệu cho nhà đầu tư trong vòng Due Diligence...

Ông Nguyễn Hoàng Hải, Giám đốc Huy động vốn vừa được VinCSS bổ nhiệm. (Ảnh: BeginGuru Fundraising Coach).

Về VinCSS, ông Đỗ Ngọc Duy Trác, CEO kiêm Founder cho biết sau gần 5 năm khởi nghiệp, đơn vị hiện tiến rất nhanh tới điểm hòa vốn và chính thức bước vào vòng gọi vốn Series B. Công ty lập mục tiêu mở rộng, chinh phục thị trường khu vực lẫn quốc tế.

"Chúng tôi tin tưởng năng lực của ông Nguyễn Hoàng Hải sẽ giúp công ty tự tin để hoàn thành vòng gọi vốn Series B trong năm 2024, chuẩn bị cho các bước đi tiếp theo", ông Trác nói.

Nói về vị trí mới đảm nhiệm tại VinCSS, ông Nguyễn Hoàng Hải cho biết: "VinCSS đã bắt đầu vòng gọi vốn Series B cùng tâm thế cởi mở với tất cả nhà đầu tư tiềm năng. Dự kiến Series B sẽ hoàn thành trong năm 2024. Số vốn này sẽ sử dụng để đầu tư vào việc mở rộng thị trường, đẩy mạnh các hoạt động R&D".

Hồi tháng 7, VinCSS cũng đã bổ nhiệm ông Philip Hùng Cao làm Phó tổng giám đốc phụ trách chiến lược, phát triển thị trường, kinh doanh và marketing. Theo giới thiệu, ông Philip Hùng Cao là chuyên gia nổi tiếng của khu vực APAC, có gần 10 năm gắn bó với hãng bảo mật hàng đầu thế giới Palo Alto Networks.

VinCSS được thành lập vào cuối năm 2018 với nhiệm vụ nghiên cứu, phát triển, sản xuất và cung cấp các dịch vụ an ninh mạng cũng như các giải pháp xác thực không mật khẩu tiên tiến. Công ty đang cung cấp giải pháp trong nhiều lĩnh vực khác nhau như an ninh mạng hệ thống CNTT, quản lý danh tính và truy cập (IAM), bảo mật IoT và các giải pháp bảo mật cho ô tô thông minh.

{