Thị trường bất động sản Châu Đốc chuyển mình đón sóng hạ tầng

Châu Đốc có nhiều thế mạnh về du lịch và bất động sản nhờ có nhiều danh thắng nổi tiếng và quỹ đất còn nhiều. Hiện nay, hạ tầng giao thông được chú trọng đầu tư khiến thị trường BĐS nơi đây được dự báo là sẽ phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.

Dự án Tuyến đường N1 có tổng chiều dài khoảng 140km, đi qua các tỉnh Long An, Đồng Tháp, An Giang, và Kiên Giang, với tổng mức đầu tư 4.500 tỷ đồng. 

Dự án Tuyến tránh Long Xuyên nối Quốc lộ 91 và tuyến tránh TP. Long Xuyên, đi qua địa phận tỉnh An Giang và TP. Cần Thơ, có tổng chiều dài trên 17,3km, với mức đầu tư hơn 2.100 tỷ đồng. Dự án sẽ được đi vào khai thác trong năm nay.

Có thể nói TP. Châu Đốc có thế mạnh rất lớn bất động sản nhờ quỹ đất còn nhiều, những năm gần đây nhờ sự phát triển mạnh của hạ tầng giao thông đã hâm nóng thị trường bất động sản nơi đây hơn bao giờ hết.

Sự phát triển của ngành du lịch và hạ tầng  đã khiến một số “ông lớn” nhanh chóng tìm về Châu Đốc để phát triển những dự án quy mô tạo nên cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại, đáng sống.

Hướng đến kiến tạo không gian sống hạnh phúc, đáp ứng an cư và đầu tư hiệu quả tại TP. Châu Đốc, Tran Anh Group đã phát triển khu đô thị Phúc An Asuka tọa lạc tại trung tâm TP Châu Đốc với quy mô 107ha . Dự án được đánh giá là khu đô thị hiện đại, đáng sống bậc nhất tại Châu Đốc nói riêng và miền Tây nói chung.

Thị trường bất động sản Châu Đốc chuyển mình đón sóng hạ tầng - Ảnh 2Một góc của khu đô thị Phúc An Asuka tại trung tâm TP. Châu Đốc

Hiện tại về tình hình thị trường bất động sản Châu Đốc, ông Hà Văn Thiện - P. TGĐ Tran Anh Group cho biết: “Thị trường bất động sản Châu Đốc đang dần có nhiều giao dịch trở lại. Dù chưa đến mức sôi động nhưng vẫn có những tín hiệu tích cực đáng quan tâm, nhất là các loại hình nhà ở với không gian sống xanh và tiện ích nổi bật. Với hàng loạt các hạ tầng giao thông được triển khai, thì trong thời gian tới thị trường bất động sản Châu Đốc sẽ sôi động hơn”.

Theo đại diện Tran Anh Group, Phúc An Asuka được định hướng quy hoạch thành khu đô thị “all – in – one” hiện đại và khép kín. Do đó, Tran Anh Group đã đầu tư xây dựng một hệ sinh thái tiện ích từ công viên cây xanh đến khu chơi giải trí tại khu đô thị này. Khi trở thành cư dân của khu đô thị, người dân sẽ được đặc quyền sử dụng các dịch vụ sẵn có như hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, hệ thống các công viên phong cách Nhật, chợ đêm,… Ngoài ra, cư dân cũng an tâm về vận hành, an ninh đảm bảo.

Khu đô thị Phúc An Asuka

Phát triển dự án: Tran Anh Group

Vị trí: mặt tiền đường Tôn Đức Thắng – QL91, P. Vĩnh Mỹ, TP. Châu Đốc

Hotline: 0963 27 11 88

Website: https://phucanasuka.vn/