Theo đó, Haval H6 hybrid nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan có giá bán tại Việt Nam là 1,096 tỷ đồng, cạnh tranh trong phân khúc C-CUV vốn đang khá đông đúc với những cái tên nổi bật như Mazda CX-5, Honda CR-V, Hyundai Tucson, Kia Sportage, Ford Territory, Mitsubishi Outlander, MG HS...
Haval H6 Hybrid thế hệ thứ 3 hoàn toàn mới dành cho thị trường Việt Nam được nhập khẩu nguyên chiếc và trực tiếp từ nhà máy Rayong với 5 lựa chọn màu sắc: Trắng thời thượng, đen lịch lãm, xanh mạnh mẽ, xám thời trang và đỏ cá tính.
Với kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.683x1.886x1.730 (mm), chiều dài cơ sở 2.738 mm Haval H6 HEV có vẻ ngoài uy mãnh, kích thước rộng lớn. Lưới tản nhiệt được lấy cảm hứng từ bầu trời sao rơi, nối liền và mở rộng với ba chiều xếp chồng theo mô hình hình học cổ điển, có tính thẩm mỹ cao và ý nghĩa phong thủy về sự thành công và thịnh vượng.
Nội thất xe Haval H6 Hybrid được thiết kế theo phong cách tối giản, tinh tế, hiện đại và thời thượng đồng thời hướng tới việc đem lại sự tiện dụng và thoải mái tối đa cho người dùng bằng cách hướng tới 5 giác quan: nhìn, nghe, ngửi, chạm, cảm nhận. Các vật liệu trong xe thân thiện với người sử dụng và nhiều chi tiết được chế tạo thủ công.
Haval H6 ra mắt tại Việt Nam là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc crossover hạng C được trang bị hệ truyền động hybrid. Động cơ 1.5L tăng áp kết hợp mô-tơ điện, cho tổng công suất tối đa lên tới 240 mã. Công suất lớn nhưng theo Haval Việt Nam công bố, xe chỉ tiêu thụ 5,5 lít xăng/ 100km. Ngoài hệ truyền động, Haval H6 cũng nổi bật trong phân khúc khi có tới 4 chế độ lái tiêu chuẩn, thể thao, tiết kiệm nhiên liệu, đường trơn trượt.
Theo tìm hiểu, Haval là thương hiệu ô tô của Great Wall Motor (GWM), hãng xe hơi đến từ Trung Quốc và hướng đến mục tiêu là thương hiệu toàn cầu, hiện đã bán tại nhiều quốc gia trên thế giới (Brazil, Chi Lê, Ecuador, Ả Rập Saudi, Iraq, Nga, Úc, Thái Lan, Phillipines, Campuchia, …) với mạng lưới hơn 700 kênh phân phối. Năm 2021, GWM đã bắt tay với Thái Lan xây dựng nhà máy ở thành phố Rayong, đóng vai trò là đòn bẩy tấn công thị trường Đông Nam Á.