Thêm một lãnh đạo cấp cao của FLC xin từ nhiệm

FLC vừa nhận được đơn xin từ nhiệm thành viên Ban kiểm soát của bà Nguyễn Thu Hiền sau 8 tháng nhậm chức.

tap-doan-flc-1685114942.jpeg
 

Thông tin từ Công ty cổ phần Tập đoàn FLC (MCK: FLC, UpCOM), doanh nghiệp này vừa có văn bản số 342/CBTT-FLC thông báo về việc nhận được Đơn xin từ nhiệm thành viên Ban Kiểm soát của bà Nguyễn Thu Hiền.

Đơn từ nhiệm của bà Nguyễn Thu Hiền sẽ được trình bày để lấy ý kiến cổ đông tại ĐHĐCĐ bất thường dự kiến tổ chức vào ngày 15/10 tới đây tại Tòa nhà FLC Landmark Tower, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Trước đó, bà Nguyễn Thu Hiền được bổ nhiệm vào Ban kiểm soát FLC tại ĐHĐCĐ bất thường diễn ra ngày 20/2/2024.

Với việc bà Hiền từ nhiệm vị trí thành viên Ban Kiểm soát, Ban kiểm soát của FLC chỉ còn lại hai thành viên là ông Nguyễn Xuân Hòa và bà Nguyễn Thị Vân Anh.

Trước bà Nguyễn Thu Hiền, nhiều lãnh đạo cấp cao của FLC cũng đã nộp đơn xin từ nhiệm. Cụ thể, bà Vũ Đặng Hải Yến đã có đơn đề nghị thôi các chức vụ Phó Chủ tịch thường trực, Thành viên HĐQT.

Trong đơn từ nhiệm, bà Yến cho biết do bản thân có các kế hoạch, định hướng cá nhân khác, vì vậy, để không ảnh hưởng tới định hướng, mục tiêu hoạt động và quan điểm điều hành của HĐQT, Ban Điều hành Tập đoàn FLC trong thời gian tới, bà Yến đề nghị FLC thông qua đơn từ nhiệm chức vụ Phó Chủ tịch thường trực. Đồng thời, thực hiện ngay thủ tục triệu tập cuộc họp ĐHĐCĐ để miễn nhiệm bà Yến khỏi vị trí Thành viên HĐQT FLC.

Được biết, bà Yến được bầu vào HĐQT FLC và đảm nhận chức Phó Chủ tịch thường trực HĐQT tại ĐHĐCĐ bất thường tổ chức đầu tháng 3/2023 cho đến nay.

Ngày 29/9, ông Ngô Đặng Hoàng Anh có đơn từ nhiệm chức Thành viên HĐQT với lý do cá nhân.

Trước đó, FLC tiến hành miễn nhiệm chức vụ Kế toán trưởng đối với ông Nguyễn Thế Chung từ ngày 18/9/2024 do ông Chung có đơn xin chấm dứt hợp đồng lao động.

Ở chiều ngược lại, ông Vũ Đình Cảnh được bổ nhiệm giữ vị trí này thay ông Chung kể từ ngày 18/9/2024.

Ngày 22/8, bà Trần Thị Hương cũng có đơn từ nhiệm chức Phó Tổng Giám đốc thường trực, Người phụ trách quản trị Công ty và Thành viên HĐQT FLC.

Link nội dung: https://taichinhplus.com.vn/them-mot-lanh-dao-cap-cao-cua-flc-xin-tu-nhiem-a9908.html